Cần Thơ hiện đang là địa điểm thu hút nguồn tiền lớn các nhà đầu tư trong nước và ngoài nước. Sở hữu hàng loạt cơ chế ưu đãi chưa từng có, giá đất tại thành phố này hiện đang tăng vượt bậc.

Cần Thơ thuộc khu vực trung tâm kết nối mọi miền

-
Cần Thơ thuộc khu vực trung tâm kết nối mọi miền

Vì nằm ở trung tâm khu vực Đồng bằng sông Cửu Long, nên Cần Thơ có ưu điểm giao lưu thuận lợi. Không chỉ kết nối dễ dàng với các địa phương khác trong vùng (qua đường bộ và đường thủy), các vùng trong nước mà còn rất thuận lợi để kết nối với nước ngoài (sân bay quốc tế Cần Thơ).

Đồng thời thành phố này còn sở hữu cơ sở hạ tầng phát triển nhất so với các thành phố khác trong vùng: Khu công nghiệp Trà Nóc tại Cần Thơ thuộc dạng lớn nhất ở Đồng bằng sông Cửu Long; Đại học Cần Thơ được xem trung tâm đào tạo và nghiên cứu lớn nhất vùng; sân bay quốc tế,…

Bên cạnh đó Cần Thơ còn là đô thị cửa ngõ của hạ lưu sông Mê Kông. Nơi đây chính là đầu mối giao thông nội vùng và quốc tế quan trọng, có vị trí chiến lược về quốc phòng, an ninh.

Cần Thơ có quy mô dân số lớn

Cần Thơ là địa bàn tập trung dân cư đông đúc. Nơi đây có quy mô dân số lớn nhất ở Đồng bằng sông Cửu Long, tập trung nhiều lao động có tay nghề, có chuyên môn kỹ thuật,… Mặt khác đây là thành phố trực thuộc Trung ương nên thu hút nhiều dự án đầu tư trong và ngoài nước.

Với dân số gần 2 triệu người cùng những lợi thế phát triển nổi trội, chắc chắn nhu cầu về bất động sản của thành phố Cần Thơ là vô cùng lớn lớn. Những dự án được đầu tư bài bản, quy mô lớn, chất lượng cao với pháp lý hoàn chỉnh như đất nền dự án Stella Mega City sẽ là nơi lý tưởng để đầu tư an toàn.

Đến năm 2025 Cần Thơ sẽ trở thành trung tâm phát triển của Đồng Bằng Sông Cửu Long

Theo quy hoạch của nhà nước đến năm 2025 Cần Thơ tới năm 2025 sẽ trở thành trung tâm công nghiệp, thương mại, dịch vụ, du lịch, giáo dục đào tạo, kỹ thuật công nghệ, y tế, văn hóa của vùng Đồng bằng Sông Cửu Long.

-
Đến năm 2025 Cần Thơ sẽ trở thành trung tâm phát triển của Đồng Bằng Sông Cửu Long

Theo thông tin quy hoạch dự kiến thì đến năm 2022 các cơ sở hạ tầng giao thông tại Cần Thơ sẽ được nâng cấp và đồng bộ hiện đại hơn. Nhờ đó địa ốc nơi đây sẽ càng bùng nổ hơn nữa, đặc biệt tại khu vực quận Bình Thủy.

Hiện tại nguồn vốn từ các nhà đầu tư danh tiếng đang bắt đầu đổ về Cần Thơ như: FLC Group, VinGroup, Novaland, Kita Group,… với số vốn đầu tư lên đến nghìn tỷ đồng nhằm phát triển các dự án bất động sản tại Cần Thơ. Nếu trước đây các dự án chủ yếu tập trung tại Ninh Kiều thì trong tương lai sắp tới xu hướng sẽ đổ dồn về các vùng lân cận.

Quận Bình Thủy, Cái Răng, Ô Môn,… hiện tại đang có giá thấp hơn so với Ninh Kiều. Việc đầu tư ngay bây giờ tại các khu vực này sẽ mang đến khoản lợi nhuận siêu khủng cho những nhà đầu tư thông thái biết nắm bắt cơ hội.

Xu hướng đầu tư địa ốc tại các thành phố vệ tinh như Cần Thơ

Hiện tại quỹ đất TP HCM và các tỉnh lân cận miền Đông Nam Bộ trở nên ngày càng eo hẹp. Do đó việc đón sóng đầu tư tại các vùng đất mới là điều mà các nhà đầu tư thông thái luôn tìm kiếm.

Thị trường bất động sản Cần Thơ được xem như xu hướng đầu tư đang hướng đến. Bởi lẽ vùng đất này đang mang trong mình nhiều tiềm năng phát triển mà không nơi nào có được.

Theo thống kê của Hiệp hội Bất động sản thành phố này: Trong những tháng cuối năm 2018 và đầu năm 2019, một số khu vực đã ghi nhận mức giá bất động sản tăng từ 50 – 70%, thậm chí một số nơi còn tăng 100%, chủ yếu là đất nền và nhà ở riêng lẻ.

Vì sao nên đầu tư vào Stella Mega City Cần Thơ ngay hôm nay?

Stella Mega City Cần Thơ là dự án mang tiềm năng phát triển cực cao hiện nay tại quận Bình Thủy thành phố Cần Thơ. Sở hữu vị trí đẹp, nằm tại khu vực phát triển năng động bậc nhất, dự án Stella Mega City hứa hẹn sẽ bùng nổ trong một sớm một chiều.

-
Vì sao nên đầu tư vào Stella Mega City Cần Thơ ngay hôm nay?

Khu biệt thự ven sông bậc nhất Stella Mega City có tiềm năng lớn nhờ vị trí hướng sông trên Cồn Khương, quận Ninh Kiều, tỉnh thành Cần Thơ. Nơi đây được mệnh danh là “thủ phủ biệt thự” tại Cần Thơ nhờ quy tụ đa dạng khu phố hiện đại, sang trọng.

Stella Mega City được định hướng trở nên không gian sống xanh, sắp gũi thiên nhiên có toàn bộ các tiện thể ích hiện đại nhưng vẫn giữ nét đặc thù của văn hóa miền Tây sông nước. Cụ thể như: Công viên cây xanh rộng lớn Eco Garden quy mô gần 4.000m2; Hồ bơi Romance Pools; Khu BBQ; Khu vui chơi trẻ mỏ Wonder Land; Khu trọng tâm thương nghiệp Golden Mall;…

Tổng kết

Tuy cập vào https://www.giaanproperty.vn/ hoặc gọi vào hotline 0947 826 686 để được đội ngũ tư vấn viên của Gia An Property chia sẻ thêm nhiều thông tin về các dự án hot, những cơ hội đầu tư không nên bỏ qua nhé.