Mức giá Picity High Park trong khoàng từ 1 đến 2 tỷ đồng tương đương căn hộ 1PN đến căn hộ 3 phòng ngủ, phù hợp với tầm tài chính và khă năng chi trả của các gia đình trẻ, người độc thân tại thành phố Hồ Chí Minh. Căn hộ Picity High Park gây ấn tượng với khách hàng nhờ lối kiến trúc xanh, thiết kế căn hộ linh hoạt, đa dạng tiện ích phù hợp với nhu cầu nhà ở của nhiều loại khách hàng.

Picity High Park – dự án tâm điểm tại quận 12

Là một sản phẩm của tập đoàn Pi Group, Picity High Park toạ lạc tại trung tâm của Quận Mười Hai, tại số 9A trên đường Thạnh Xuân 13 thuộc phường Thanh Xuân. Kể từ khi ra mắt thị trường vào năm 2019 đến nay, dự án liên tục tạo nên cơn sốt ở thị trường bất động sản khu vực Tây Bắc thành phố nhờ vào thiết kế, tiện ích, pháp lý rõ ràng.

Trước tiên về thiết kế, Picity High Park được thiết kế theo phong cách kiến trúc xanh chuẩn Singapore đang “hot” tại thị trường bất động sản Việt Nam trong 5 đến 7 năm trở lại đây. Thiết kế với mảng xanh bao phủ đến 90% dự án với điểm nhấn là công viện rộng 3ha càng thể hiện rõ nét tài hoa của các kiến trúc sư và nỗ lực mang đến không gian sống xanh tốt nhất cho cư dân.

Mảng xanh phủ khắp dự án Picity High Park
Mảng xanh phủ khắp dự án Picity High Park

Tiếp đó về tiện ích, dự án có bố trí các tiện ích cơ bản giống như các dự án chung cư khác tại thành phố Hồ Chí Minh như trung tâm thương mại, phòng tập Gym, Spa, bể bơi, khu vui chơi cho trẻ, sảnh đón khách, đường dạo bộ. Tuy nhiên điểm khác biệt và vượt trội của dự án căn hộ Picity High Park so với các dự án cùng khu vực đó chính là những tiện ích hiếm có thường chỉ xuất hiện trong các khách sạn 5 sao, khu nghỉ dưỡng theo tiêu chuẩn quốc tế gồm: bể bơi tràn bờ đáp ứng tiêu chuẩn Olympic với chiều dài 50m, nước bể xanh ngát, thiết kế tinh tế khiến các khách hàng dễ dàng liên tưởng đến các thiên đường nghỉ dưỡng như Phuket ( Thái Lan) hay Manila…; công viên cây xanh rộng 3ha duy nhất tại quận 12 thể hiện rõ nét đẳng cấp và vị thế của dự án Picity High Park so với các dự án cùng khu vực.

Xét về pháp lý dự án, pháp lý của dự án căn hộ Picity High Park đầy đủ, quá trình chuyển nhượng dự án từ chủ cũ là Công ty Địa ốc Bà Rịa Vũng Tàu và công ty Gia Cư ( trực thuộc Pi Group) diễn ra minh bạch, rõ ràng và đúng pháp luật. Khách hàng mua căn hộ Picity High Park có thể hoàn toàn yên tập vì pháp lý Picity High Park đầy đủ và chắc chắn.

Giá Picity High Park phù hợp với thu nhập của gia đình trẻ

Hiện nay các gia đình trẻ thường có từ 2 – 3 năm kinh nghiệm làm việc và thường có mức lương dao động từ 10 – 15 triệu tương ứng chức vụ nhân viên/chuyên viên của các công ty. Với mức thu nhập trung bình của vợ chồng là khoảng 10 – 15 triệu/tháng/người, tổng thu nhập của gia đình trẻ là khoảng từ 25 – 30 triệu/tháng.

Giả sử với mức giá cho căn hộ 48m2 với 1 phòng ngủ, đầy đủ không gian phòng khách, phòng bếp và phòng ăn là 1,2 tỷ/căn. Khách hàng có thể vay ngân hàng tối đa 70% giá trị căn hộ ( tương đương 840 triệu), 30% còn lại tương ứng 360 triệu là khách hàng phải chi trả chia làm nhiều gia đoạn. Như vậy, với chính sách của chủ đầu tư, giá Picity High Park như trên, gia đình trẻ ban đầu chỉ cần có tích luỹ khoảng 360 triệu là có thể sở hữu căn hộ tại Picity High Park. Số tiền còn lại 840 triệu, khách hàng có thể vay ngân hàng trong vòng 10 năm. Với lãi suất cố định trong khoảng 10 – 12% ( tuỳ ngân hàng và thời điểm), mỗi tháng khách hàng cần phải trả tiền lãi là khoảng 7 triệu, trả tiền gốc là 7 triệu. Tổng tiền phải trả mỗi tháng là 14 triệu, chiếm khoảng 50% tổng thu nhập của hai vợ chồng. Mức trả này là vô cùng hợp lý, đảm bảo các gia đình trẻ có đủ tài chính để chi tiêu hàng tháng.

Mặt bằng căn hộ tại dự án Picity High Park
Mặt bằng căn hộ tại dự án Picity High Park

Nếu mức thu nhập của các gia đình trẻ ở mức cao hơn, các gia đình trẻ có thể lựa chọn căn hộ 2 phỏng ngủ với diện tích hơn 60m2 hoặc 3 phòng ngủ với diện ích gần 80m2. Thiết kế các căn hộ Picity High Park tập trung vào việc kết nối con người và tự nhiên thông qua kiến trúc, tối ưu hoá không gian để mỗi m2 đều được sử dụng một cách tốt nhất. Thiết kế bên trong căn hộ khá trẻ trung và năng động, phù hợp với thi hiếu và nhu cầu của nhóm khách hàng là những gia đình trẻ.

Với mức giá bán dao động từ 1 – 2 tỷ, giá Picity High Park xét về nhiều góc cạnh rất phù hợp với các gia đình trẻ mới kết hôn đang sinh sống tại thành phố Hồ Chí Minh và có nhu cầu tìm kiếm một nơi an cư lý tưởng với mức giá hợp lý tại thành phố. Bên cạnh các yếu tố về giá hay chính sách bán hàng, các căn hộ Picity High Park còn thoả mãn các nhu cầu của khách hàng gia đình trẻ – nhu cầu sống xanh, sống an lành trong một cộng đồng dân cư văn minh, trí thức cao. Dự kiến dự án Picity High Park mở bán trong thời gian tới một số các căn hộ đẹp tại nhiều Block trong dự án, hứa hẹn khuấy động thị trường bất động sản Tây Bắc thành phố Hồ Chí Minh trong nửa cuối năm 2020.