Đại dịch Covid-19 gây ảnh hưởng mạnh tới nền kinh nhưng dù trong hoàn cảnh dịch bệnh phức tạp, nhu cầu về mua bán Bất Động Sản trong dân vẫn rất lớn và đây vẫn là một kênh hấp dẫn đầu tư. Một cái tên đang thu hút khá nhiều sự quan tâm từ báo chí, truyền thông chính là Bất Động Sản GM Holdings, liệu công ty này có làm ăn chân chính, có lừa đảo như Alibaba mà cộng đồng nghi vấn?

THÔNG TIN VỀ CÔNG TY GM HOLDINGS

Công ty Cổ phần Bất Động Sản GM Holdings được thành lập và phát triển dựa trên nền tảng kinh doanh vững chắc và tiềm lực vững mạnh, với định hướng trở thành một trong những đơn vị uy tín chuyên cung cấp các sản phẩm Bất Động Sản trên toàn quốc.

Với mục tiêu phát triển trở thành đơn vị đi đầu trong lĩnh vực tư vấn, môi giới, quản lý Bất Động sản, GM Holdings không ngừng đẩy mạnh đầu tư một cách toàn diện từ bộ máy quản lý vận hàng cho đến đội ngũ nhân sự chất lượng nhằm xây dựng hình ảnh một đơn vị tư vấn, phân phối Bất Động Sản cao cấp uy tín mang đến những giá trị tốt nhất cho khách hàng.

-

NHỮNG DỰ ÁN LỚN ĐÃ ĐƯỢC GM HOLDINGS TRIỂN KHAI

  • STELLA MEGA CITY
  • CĂN HỘ TAKASHI OCEAN SUITE KỲ CO
  • CĂN HỘ D’LUSSO EMERALD QUẬN 2
  • SUNSHINE CONTINENTAL QUẬN 10
  • IMPERIUM TOWN NHA TRANG
  • PICITY HIGH PARK
  • ICON CENTRAL
  • THANH LONG BAY PHAN THIẾT
  • CĂN HỘ CAO CẤP SAIGONHOMES
  • NHÀ PHỐ BIỂN PARA GRUS
  • KHU ĐÔ THỊ DRAGON SEAGATE 1,…

-

Bạn có thể tham khảo bài viết “GM Holdings nhận giải đại lý phân phối xuất sắc dự án Stella Mega City – GM Holdings” để tìm hiểu thành tích nổi bật Công ty GM Holdings đạt được.

ĐẦU TƯ VÀO GM HOLDINGS CÓ PHẢI QUYẾT ĐỊNH ĐÚNG ĐẮN?

Chị Hương (40 tuổi) – khách hàng đã đầu tư vào sản phẩm của Công ty Bất Động Sản GM Holdings chia sẻ: “Như bao nhiêu người khác, sau những tháng ngày làm lụng vất vả thì tôi cũng đã tích lũy một số tiền cho mình. Số tiền này tôi dự tính sẽ chia thành những thành các phần khác nhau để đầu tư và gửi tiết kiệm. Nói gì thì nói, bất động sản vẫn là kênh đầu tư có khả năng sinh lợi cao nhưng để tìm một nơi uy tín với tôi quả thật không dễ dàng. Nhưng từ khi biết tôi biết đến GM Holdings, tôi hoàn toàn bị thuyết phục bởi những nhân viên sale nhiệt tình, không những thế các dự án bên họ luôn có pháp lý rõ ràng, sổ hồng trao tận tay. Tôi rất hài lòng khi đầu tư vào GM Holdings!”

Để có được lòng tin của khách hàng là một hành trình dài, đòi hỏi mỗi con người trong tập thể GM Holdings phải có những suy nghĩ và hành động xuất phát từ “Tâm trong – Trí sáng” để đem đến lợi nhuận cao, an toàn cho khách hàng; sự phát triển bền vững của công ty.

HOANG MANG TRƯỚC TIN ĐỒN GM HOLDINGS LỪA ĐẢO?

Những tin đồn về vụ việc GM Holdings lừa đảo đang được lan truyền trên khắp các trang mạng xã hội gây tâm lý hoang mang cho các khách hàng đang có dự định đầu tư vào GM Holdings. Trước những câu hỏi GM Holdings có lừa đảo hay không, GM Holdings tự tin khẳng định luôn mang đến khách hàng những dự án đều có pháp lý minh bạch, rõ ràng, sổ hồng riêng từng nền trao tận tay khách hàng.

Tại GM Holdings luôn tuân thủ nguyên tắc “Sản phẩm thực, Giá trị thực”. Không hoạt động gian dối, làm việc đối phó, giả tạo trong kinh doanh, công việc và cư xử. Chính vì lý do đó nên GM Holdings tự hào là một doanh nghiệp lớn kinh doanh công khai minh bạch, đạo đức với nghề nghiệp và nhà đầu tư có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn những sản phẩm, dự án mà GM Holdings mang lại.