Thị trường bất động sản hiện nay đang được các nhà đầu tư tập trung hướng đến xây dựng các dịch vụ homestay /  farmstay. Và đây được xem là một xu hướng thuận theo tự nhiên giúp đáp ứng nhu cầu sở hữu cuộc sống nghỉ dưỡng của nhiều cư dân hiện nay. Trong đó, đất nhà vườn Bà Rịa Vũng Tàu đang là một nơi vô cùng lý tưởng thu hút được nhiều khách hàng ở khu vực phía Nam nước ta.

Vậy nên mua đất nhà vườn Bà Rịa Vũng Tàu ở đâu? Hãy cùng chúng tôi tìm kiếm nơi nghỉ dưỡng an yên, thảnh thơi để tận hưởng cuộc sống với đất nhà vườn Bà Rịa nhé!

Chọn mua đất nhà vườn Bà Rịa Vũng Tàu ở đâu?

Khi muốn mua đất vườn để xây nhà vườn Bà Rịa Vũng Tàu thì nên chọn những khu đất có quy hoạch là đất ở, xung quanh có tiện ích đủ đáp ứng các nhu cầu cơ bản. Tốt hơn thì nên đầu tư đất vườn ở nơi có tiềm năng phát triển về hạ tầng và phát triển về du lịch.

  • Bạn nên mua nhà vườn Bà Rịa ở nơi thuận lợi kết nối với trung tâm thành phố trong khoảng thời gian không quá dài. 
  • Nên xem xét chọn những khu đất có vị trí dọc theo các tuyến đường chính ở khu vực bạn muốn sở hữu.
  • Cũng có thể chọn các mảnh đất gần các khu công nghiệp trọng điểm, hay gần khu vực có đông dân cư, tập trung đầy đủ tiện ích điện, đường, trường, trạm, chợ,… 
Nơi lý tưởng để mua đất nhà vườn Bà Rịa Vũng Tàu
Nơi lý tưởng để mua đất nhà vườn Bà Rịa Vũng Tàu.

Xem thêm dự án Sun Grand City Hillside Residence tại đây

Nên lựa chọn mảnh đất có cấu trúc đẹp để làm nhà vườn Bà Rịa

Nếu bạn muốn mua đất để xây nhà vườn Bà Rịa Vũng Tàu thì nên chọn những mảnh đất có diện tích từ 200 m2 đến 1000 m2 tùy theo nhu cầu sử dụng. Không nên mua đất quá rộng lớn để tránh lãng phí. 

Chọn những mãnh đất có khuôn càng vuông vức càng tốt. Đồng thời cũng nên chọn đất có chiều ngang lớn hơn 10 m sẽ phù hợp hơn cho mục đích xây nhà vườn Bà Rịa Vũng Tàu.

Mua đất vườn Bà Rịa Vũng Tàu ở nơi đảm bảo về tính pháp lý

Nhà vườn có nghĩa là xây nhà và làm vườn trên cùng một mảnh đất. Vậy nên khi mua đất vườn giá rẻ để sử dụng với mục đích xây nhà vườn thì bạn nên chuyển một phần đất (ít nhất là 100 m2) thành đất thổ cư. Điều này giúp khi xây nhà được đảm bảo hợp pháp và đất cũng sẽ có giá trị hơn. Phần đất còn lại thì có thể dùng để làm vườn và nên để là đất nông nghiệp hay thổ vườn chứ không nên để là đất lúa, để sau này muốn mua bán cũng sẽ dễ dàng hơn trong việc chuyển mục đích sử dụng.

Đặc biệt trước khi mua đất vườn Bà Rịa thì nên lưu ý những điều sau:

  • Kiểm tra kỹ lưỡng về quy hoạch đất tại Phòng Tài Nguyên và Môi Trường ở địa phương, để đảm bảo đất không thuộc diện quy hoạch công trình công cộng. 
  • Nếu chọn mua đất gần sông thì nên kiểm tra để chắc rằng đất không nằm trong hành lang an toàn của sông. 
  • Nhất thiết đất vườn Bà Rịa mà bạn mua phải chuyển đổi được một phần thành đất thổ cư, để sau này có thể thuận tiện trong việc xây nhà vườn. Đồng thời giúp đất cũng trở nên có giá hơn và dễ bán hơn.
Nơi lý tưởng để mua đất nhà vườn Bà Rịa Vũng Tàu
Ngoài ra, bạn cũng nên chọn mua đất nhà vườn Bà Rịa Vũng Tàu ở nơi mà bạn đã tìm hiểu kỹ lưỡng và có sự am hiểu về khu vực này. Điều này sẽ giúp bạn có thể dễ dàng giải quyết nhanh chóng những việc phát sinh nếu có.

Làm sao để mua được đất nhà vườn Bà Rịa Vũng Tàu đẹp, giá tốt?

Trước khi ra tiền mua đất vườn thì bạn nên tìm hiểu và thông qua môi giới cũng như dành nhiều thời gian hơn để đi xem xét kỹ lưỡng mảnh đất mình muốn mua. Điều này sẽ giúp bạn có căn cứ thực tế để so sánh và chọn lựa được mảnh đất ưng ý. 

Để tốt hơn bạn nên lựa chọn cho mình nhà môi giới có tâm, trung thực và tận tình hỗ trợ mình trong việc chọn mua đất vườn Bà Rịa Vũng Tàu. 

Ngoài ra, để chọn được mảnh đất vườn phù hợp thì bạn cũng nên xem xét dựa theo ngân sách của mình để mua. Vì giá đất sẽ giao động theo vị trí khuôn đất có đẹp hay không, tính pháp lý cũng như sự kỳ vọng của người bán.

Ngoài việc mua đất lẻ phân lô thì bạn cũng có thể lựa chọn đất nhà vườn dự án đáp ứng được sự tiện nghi, rộng rãi, thiết kế đẹp, đảm bảo về pháp lý,… rất phù hợp để làm nơi nghỉ dưỡng và trông cây, trồng rau.

Ở Bà Rịa chủ yếu là đất vườn lẻ được phân lô bán, và có rất ít dự án nhà vườn. Hiện tại, dự án Garden House 2 là dự án nhà vườn kiểu mới hiện đại, đảm bảo an ninh, môi trường sống, chất lượng,… Đây hứa hẹn sẽ là nơi lý tưởng giúp bạn có được một căn nhà vườn Bà Rịa Vũng Tàu như ý, đáp ứng tốt nhu cầu sống của mình. Ngoài việc dùng để nghỉ dưỡng thì nhà vườn Garden House 2 bạn có thể sử dụng để cho thuê lại trong những lúc để trống, đây cũng là cách giúp bạn tăng thu nhập và tránh được sự lãng phí.

Nơi lý tưởng để mua đất nhà vườn Bà Rịa Vũng Tàu
Mẫu nhà vườn tại dự án Garden House – Bà Rịa.

Kết luận

Nếu bạn đang quan tâm đến việc mua đất vườn hay mua nhà vườn Bà Rịa Vũng Tàu thì hãy liên hệ ngay với Gia An Property để được tận tình tư vấn giúp bạn đầu tư hiệu quả theo nhu cầu nhé!

Địa chỉ liên hệ: