Chỉ sau khi bản kế hoạch xây dựng được thông qua, vị trí Khai Sơn City bỗng chốc trở này chủ đề nóng phỏng tay. Bởi đây là một trong những dự án có vị trí xây dựng vô cùng phong thủy và mang nhiều điểm đặc biệt. Vậy cụ thể tọa độ vàng của Khai Sơn city nằm ở đâu? Địa điểm xây dựng này có những điểm nổi trội nào? Cùng chúng tôi tìm hiểu và khám phá về tọa độ vàng này ngay dưới đây nhé.

Thông tin nhanh về dự án Khai Sơn City

Khai Sơn city vốn là một trong những dự án chung cư cao cấp, xây dựng và phát triển theo hướng hiện đại, thuận tiện giao thương. Dự án này được đánh giá khá tiềm năng khi vị trí xây dựng thuộc phía Đông Hà Nội, nằm trong quần thể của khu độ thị Khai Sơn, có diện tích lên đến 180Ha, và nhận được nguồn đầu tư trực tiếp từ chính Công Ty Cổ Phần Khai Sơn. Và dưới đây sẽ là một số thông tin nhanh từ dự án này, mà bạn nên quan tâm.

  • Tên chính của dự án: Chung Cư Khai Sơn City.
  • Tên chủ đầu tư: Công Ty Cổ Phần Khai Sơn.
  • Quy mô dự án sẽ được xây dựng thành 6 Block, mỗi Block sẽ bao gồm 21 tầng nổi.
  • Theo bản thiết kế và kế hoạch xây dựng, chung cư Khai Sơn City sẽ cung cấp 545 căn hộ, được tính từ tầng 4 lên đến tầng 19. Ở các vị trí tầng còn lại, sẽ là Duplex – Penthouse (gồm 26 căn, thuộc tầng 20 và 21), Shophouse nằm tại tầng 1 và 2 (gồm 16 căn), tầng 3 sẽ xây dựng các Officetel (gồm 46 căn).
  • Đối với số lượng tầng chìm sẽ bao gồm 3 tầng, sử dụng để giữ xe và xây dựng một số tiện ích khác.
  • Thời gian bàn giao dự án sẽ rơi vào Quý II năm 2021. (khoảng tháng 7).
  • Khi khách hàng đăng ký mua và thanh toán thành công sẽ được sở hữu sổ hồng lâu dài.

 

Bản độ phác họa vị trí Khai Sơn City
Bản độ phác họa vị trí Khai Sơn City

Vị trí Khai Sơn City có gì đặc biệt thu hút khách hàng và các nhà đầu tư?

Hiện nay, theo công bố từ chủ đầu tư vị trí Khai Sơn City đang được đặt và xây dựng tại quận Long Biên, thuộc khu vực phía Đông của Hà Nội. Địa điểm này vốn là khu giao thương, buôn bán vô cùng sôi nổi và phát triển. Vậy nên, có không ít người đánh giá đây là tọa độ vàng, chắc chắn đem đến nhiều tiện lợi và ưu thế, bởi các đặc điểm có một không hai ở dưới đây.

Sở hữu tọa độ vàng

Vị trí Dự án Khai Sơn City vốn nằm tại chân cầu Đông Trù, thuộc trung tâm của Khu đô thị Khai Sơn. Đây cũng là một tọa độ vàng nối liền hai quận lớn là Long Biên và Đông Anh của thủ đô, thuận tiện di chuyển đến các quận lân cận, đặc biệt là quận Hoàn Kiếm, nơi có nhiều cảnh đẹp nhuốm màu lịch sử.

Tiếp theo, điểm đặc biệt làm nên tọa độ vàng này còn nhờ vào sự bao bọc đến từ hai con sông lớn, chảy qua nhiều quốc gia là sông Hồng và sông Đuống. Việc nằm giữa hai đoạn sông này đem đến cho dự án không khí ôn hòa, và hệ sinh thái đa dạng. Đặc biệt, đây cũng là yếu tố phong thủy quan trọng tạo nên sự đặc biệt cho Khai Sơn City.

Ngoài ra, vị trí Khai Sơn City được xây dựng còn được bao bọc bởi nhiều tiện ích như:

  • Nằm gần các trung tâm thương mại lớn như: Big C Savico, MALL Long Biên, Vincom Long Biên,…
  • Là vị trí giao thoa giữ nhiều khu đô thị cao bao gồm khu đô thị Vinhomes Riverside và khu đô thị Eurowindow River Park.
  • Thuận tiện di chuyển đến các bệnh viện trong thủ đô như Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh, Bệnh viện Đa khoa Đức Giang, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế,…
  • Nằm gần trung tâm thủ đô (mất 10 phút di chuyển) và thuận tiện đi đến cầu Long Biên và Chương Dương, Hồ Gươm để tham quan, ngắm cảnh.
Thuận tiện di chuyển đến Hồ Gươm để ngắm cảnh
Thuận tiện di chuyển đến Hồ Gươm để ngắm cảnh

Đảm bảo yếu tố Tam Cận trong phong thủy

  • Nhất Cận Thị: Như thông tin ban đầu được cung cấp, khi xem vị trí Khai Sơn City, các nhà đầu tư và khách hàng đều có thể thấy, xung quanh dự án xuất hiện nhiều khu trung tâm thương mại lớn, đồng thời, bản thân Khai Sơn cũng tự đem đến vô vàn các căn shophouse. Vậy nên, có thể nói, trong thời gian hoàn thiện và đi vào hoạt động, đây sẽ là khu mua sắm lý tưởng của nhiều người.
  • Nhì Cận Giang: yếu tố phong thủy đáng nhất đến nhất khi nói về vị trí của Khai Sơn City chính là việc nằm giữa hai con sông lớn (sông Hồng và sông Đuống), đem đến tiết trời mát mẻ, đem đến phong cảnh thơ mộng. Đặc biệt, bên trong dự án Khai Sơn City còn có hơn 22 Ha đang được phủ kín bằng cây xanh, xen kẽ các công viên ngập tràn hoa với nhiều tiện ích hiện đại.
  • Tam Cận Lộ: vị trí Khai Sơn City được xây dựng nằm trên tuyến đường chính của dự án, kết nối trực tiếp với đường Lý Sơn. Vậy nên, người dân sống tại đây có thể di chuyển dễ dàng đến các tuyến đường cao tốc (Hà Nội – Hải Phòng), đường quốc lộ 1A đến các tỉnh lân cận, đường Trường Sơn để đến sân bay Hà Nội, đến nội thành, Hồ Gươm, cầu Long Biên, Chương Dương,…

Tại sao bạn nên sở hữu một căn hộ tọa độ vàng tại Khai Sơn City?

Thông qua vị trí Khai Sơn City được xây dựng, có thể thấy đây là một trong những dự án căn hộ chung cư cao cấp đáng để đầu tư và sở hữu. Bởi những căn chung cư tại đây không chỉ cung cấp vị trí phong thủy, dễ kinh doanh buôn bán, đem đến mức sống ổn định, mà nó còn mang đến nhiều ưu điểm như:

  • Thuận tiện di chuyển đến trường học, bệnh viện, khu đô thị, trung tâm thương mại và các tòa nhà hành chính.
  • Quanh năm được cây xay bao bọc, hưởng khí trời ôn hòa và có view sông vô cùng thơ mộng.
  • Đem đến nhiều tiện ích nội khu như có bể bơi dành riêng cho người lớn và trẻ em, hầm để xe, phòng tập gym, công viên,…
  • Cung cấp hệ thống camera an ninh, bảo vệ quanh khu nhà hoạt động 24/7, đảm bảo cuộc sống riêng tư, an toàn.
  • Thuận tiện di chuyển đến các tỉnh lân cận và trung tâm của thủ đô Hà Nội.
  • Đồng thời vị trí Khai Sơn City còn nằm gần nhiều địa điểm du lịch hot tại Hà Nội và các khu ăn uống nổi tiếng.
Cung cấp đầy đủ các tiện ích nội khu và ngoại khu
Cung cấp đầy đủ các tiện ích nội khu và ngoại khu

Kết luận

Như vậy, có thể thấy vị trí Chung cư Khai Sơn City được xây dựng hoàn toàn là một tọa độ vàng đúng nghĩa, vừa đảm bảo mức sống và hội tụ đủ các yếu tố phong thủy tốt. Vậy nên, đừng ngần ngại mà hãy nhanh tay sở hữu cho mình một căn hộ tại Khai Sơn city ngay nhé.

Phòng Kinh Doanh Khai Sơn:

Hotline 0901 312 999

Trang Website chính thức: https://chungcukhaisoncity.com.vn/