Là ông lớn trong lĩnh vực BĐS, không có gì ngạc nhiên khi Vingroup đầu tư vào Bình Phước – thị trường đang cực kỳ sôi động trong vài năm trở lại đây. Dự án hiện đang được quan tâm hàng đầu đó chính là Vincom Chơn Thành. Cùng tìm hiểu về dự án này qua bài viết dưới đây nhé!

Vingroup và tổ hợp dự án đầu tiên tại Bình Phước

Nhận thấy những tiềm năng, lợi thế phát triển của tỉnh Bình Phước nói chung và huyện Chơn Thành nói riêng, Vingroup đã chọn nơi đây để đầu tư xây dựng tổ hợp Vincom. Đây cũng là dự án đầu tiên mà “ông lớn” đổ bộ vào tỉnh thành này.

Không chỉ Vingroup, hàng loạt các tập đoàn lớn đã chọn Chơn Thành để phát triển các dự án. Điều này phần nào giúp cho tiềm năng tăng giá BĐS tại nơi đây tăng nhanh. Vì thế, không ít khách hàng và nhà đầu tư phân vân về việc có nên mua đất Chơn Thành Bình Phước?

 Vingroup đầu tư vào Bình Phước
Vingroup triển khai xây dựng dự án Vincom Chơn Thành

Với sự có mặt của tổ hợp Vincom, dự đoán sẽ góp phần thúc đẩy thương mại – dịch vụ và thay đổi bộ mặt địa phương. Vì thế, huyện Chơn Thành sẽ ngày càng phát triển và nhận về nhiều sự quan tâm từ phía khách hàng, giới đầu tư. Việc lựa chọn đầu tư vào thị trường BĐS Chơn Thành, Bình Phước chắc chắn sẽ đem lại cho bạn lợi nhuận hấp dẫn.

Vincom Chơn Thành – tổ hợp dự án đáng mong đợi

Ông lớn Vingroup được biết đến là CĐT uy tín, tầm cỡ. Các dự án mà CĐT này đã ra mắt phải kể đến đó là Vinhomes Dream City Hưng Yên, Vinhomes Cần Giờ, Vinhomes Sky Park… Và mới nhất, phải kể đến tổ hợp trung tâm thương mại – dịch vụ – cửa hàng kinh doanh và cho thuê Vincom Chơn Thành với quy mô 3.3 ha. Đây cũng là dự án đầu tiên trong tổng số 3 trung tâm thương mại mà Vingroup sẽ đầu tư tại Bình Phước.

Tổng quan dự án

Tên dự ánVincom Chơn Thành Bình Phước
Địa chỉThị xã Đồng Xoài, Phước Long, Chơn Thành
Chủ đầu tưTập đoàn Vingroup
Ngày khởi công dự ánQuý VI/2020 (Dự kiến)
Thời gian công trình hoàn thànhQuý II/2022 (Dự kiến)
Quy mô dự án3,3  hecta
Loại hình sản phẩmBiệt thự, nhà phố, shophouse,…
Pháp lýPhê duyệt quyết định 1/500
Giá bánĐang cập nhật

Những thế mạnh Vincom Chơn Thành đang sở hữu

Được biết, Vincom Chơn Thành Bình Phước đang là dự án được quan tâm hàng đầu hiện nay. Lý do không chỉ vì đây là dự án được đầu tư bởi tập đoàn lớn, tầm cỡ mà còn vì Vincom Chơn Thành sở hữu nhiều thế mạnh nổi trội mà không phải dự án nào cũng có.

Vị trí chiến lược và đắc địa

Vincom Chơn Thành tọa lạc tại vị trí gần với trung tâm thị trấn Chơn Thành. Đây là nơi có các tuyến đường giao thông huyết mạch đi qua như QL13, QL14… Nhờ vậy, việc di chuyển đến các tỉnh, vùng lân cận của cư dân tại dự án là vô cùng dễ dàng. Chưa hết, dự án còn gần kề khu du lịch sinh thái Nha Bích đang được thi công xây dựng. Hứa hẹn, sau khi hoàn thành sẽ giúp cho dự án tăng cao giá trị hơn nữa.

Vingroup đầu tư vào Bình Phước
Vincom Chơn Thành Bình Phước là dự án đáng mong đợi

Tiện ích đẳng cấp

Thương hiệu Vincom đã không còn xa lạ với thế mạnh về tiện ích đẳng cấp, được đầu tư bài bản. CĐT dự án đã đảm bảo xây dựng 50% diện tích cho tiện ích, mảng xanh nhằm mang lại không gian trong lành, thư thái nhất. Các tiện ích nội khu của dự án Vincom Chơn Thành Bình Phước phải kể đến đó là:

  • Trung tâm thương mại quy mô chuẩn quốc tế, là nơi đáp ứng nhu cầu mua sắm, thư giãn cuối tuần cho các gia đình
  • Hệ thống nhà hàng, cafe
  • Khu vui chơi dành cho trẻ em
  • Hệ thống phòng gym, yoga, spa
  • An ninh bảo vệ 24/24

Ngoài ra, với lợi thế về vị trí đắc địa, cư dân tại Vincom Chơn Thành chỉ mất vài phút để kết nối tới chuỗi tiện ích ngoại khu hiện hữu xung quanh khu vực.

Chủ đầu tư uy tín, pháp lý hoàn thiện

Tình trạng sốt đất Bình Phước phần nào khiến cho nhiều khách hàng lo ngại khi đầu tư vào thị trường nơi đây. Bởi bên cạnh những dự án chất lượng thì vẫn còn nhiều dự án “ảo”, dự án “ma” nhằm mục đích chuộc lợi, đánh vào sự chủ quan của nhà đầu tư.

Tuy nhiên, với Vincom Chơn Thành, quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm vì đây là dự án được đầu tư xây dựng bởi tập đoàn lớn, có danh tiếng bậc nhất trên thị trường BĐS. Vingroup đã cho ra đời hàng loạt dự án tầm cỡ trải dài trên khắp cả nước. Và quan trọng nhất, chất lượng các dự án Vingroup triển khai đầu tư đều không có gì phải bàn cãi, trong đó có Vincom Chơn Thành.

Một thế mạnh nữa mà dự án sở hữu đó chính là tính pháp lý hoàn chỉnh, đầy đủ để đem lại sự an tâm tuyệt đối cho khách hàng và nhà đầu tư.

Trên đây là một vài thông tin về Vincom Chơn Thành – tổ hợp dự án đầu tiên mà Vingroup đầu tư vào Bình Phước. Hy vọng rằng đã giúp bạn có thêm sự lựa chọn khi quan tâm vào thị trường BĐS nơi đây.